LD DUC PHARM: 0243.872.3355

Tin sức khỏe

Chương trình Khám bệnh nhân đạo “VỀ MIỀN DI SẢN – 2024” tại xã Trí Yên, Bắc Giang

Dược phẩm Liên Doanh Đức cùng CLB Bác sĩ và những người bạn tham gia chương trình Khám bệnh nhân đạo “VỀ MIỀN DI SẢN – 2024” tại xã Trí Yên, Bắc Giang.
Ngày đăng :2024-02-29

Chi tiết >>

KẼM (ZINC) CÓ TÁC DỤNG GÌ ĐỐI VỚI CƠ THỂ - NHỮNG LỢI ÍCH ÍT NGƯỜI BIẾT

Kẽm (Zn) chứa chủ yếu ở xương, răng, tóc, da, gan, cơ, tế bào bạch cầu và tinh hoàn. Kẽm là một thành phần của hàng trăm loại enzyme
Ngày đăng :2024-01-27

Chi tiết >>

NHỮNG LƯU Ý KHI CHĂM SÓC TRẺ BỊ VIÊM HỌNG

Trẻ em có sức đề kháng yếu nên khi mắc viêm họng sẽ dễ gặp các biến chứng như viêm tai, viêm mũi, phế quản và trở thành viêm họng mạn tính
Ngày đăng :2023-12-18

Chi tiết >>

VIÊM LOÉT DẠ DÀY, TÁ TRÀNG: NGUYÊN NHÂN, CÁCH ĐIỀU TRỊ VÀ PHÒNG NGỪA

Loét dạ dày là một chỗ mòn đoạn niêm mạc đường tiêu hóa, điển hình là ở dạ dày (loét dạ dày) hoặc vài cm đầu tiên của tá tràng (loét tá tràng), xâm nhập qua lớp cơ niêm. 
Ngày đăng :2023-11-22

Chi tiết >>

THOÁI HÓA KHỚP – CÁC BIỆN PHÁP HỖ TRỢ CẢI THIỆN THOÁI HÓA KHỚP HIỆU QUẢ

Thoái hóa khớp là dạng viêm khớp phổ biến xảy ra khi lớp sụn bảo vệ đệm các đầu xương bị hư hại, tổn thương. Bệnh thường gặp ở người trên 50 tuổi, biểu hiện thường là đau lưng, đau gối, đau háng, đau tăng lên khi vận động, đứng lên, ngồi xổm, đi lại... 
Ngày đăng :2023-11-08

Chi tiết >>

CÁCH TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG LÚC GIAO MÙA

Hệ thống miễn dịch là hệ thống phòng thủ tự nhiên của cơ thể bạn. Đó là một mạng lưới phức tạp của các tế bào, mô và các cơ quan kết hợp với nhau để bảo vệ cơ thể bạn chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, virus, ký sinh trùng, thậm chí đó có thể là một loại nấm, tất cả đều có khả năng khiến chúng ta bị bệnh
Ngày đăng :2023-10-27

Chi tiết >>

Dược phẩm Liên Doanh Đức – Tự hào đồng hành cùng CLB Bác sĩ và những người bạn trong chương trình “DFC MƯỜI NĂM HÀNH TRÌNH NHÂN ĐẠO”

Ngày 8/10/2023, tại Trường tiểu học Dĩnh Kế, Câu lạc bộ (CLB) Bác sĩ và những người bạn tổ chức Kỷ niệm 10 năm thành lập; Khám bệnh – Tư vấn sức khỏe – Phát thuốc miễn phí cho các đối tượng: Gia đình chính sách, người cao tuổi, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại phường Dĩnh Kế (TP Bắc Giang).
Ngày đăng :2023-10-10

Chi tiết >>

CÁC BIỆN PHÁP GIÚP GIẢM NGUY CƠ ĐAU MẮT ĐỎ

Bệnh đau mắt đỏ (hay viêm kết mạc) là tình trạng mô trong suốt lót bề mặt bên trong mí mắt và lớp phủ bên ngoài mắt bị viêm đỏ. Người bệnh có thể bị đau mắt đỏ ở một hoặc cả hai mắt do virus, vi khuẩn, chất gây dị ứng và nhiều nguyên nhân khác gây ra.

Ngày đăng :2023-10-03

Chi tiết >>

GAN NHIỄM MỠ CÓ MẤY CẤP ĐỘ? DẤU HIỆU NHẬN BIẾT GAN NHIỄM MỠ

Gan đóng vai trò quan trọng trong việc tích trữ và chuyển hóa các chất béo. Tuy nhiên khi chất béo tích tụ quá mức trong gan sẽ gây ra bệnh lý gan nhiễm mỡ. Vậy gan nhiễm mỡ có mấy cấp độ và dấu hiệu nhận biết bệnh lý nguy hiểm này ra sao?
Ngày đăng :2023-08-11

Chi tiết >>

CÂY NỮ LANG – THẢO DƯỢC CHỮA MẤT NGỦ HIỆU QUẢ

Nghiên cứu trên 11.168 bệnh nhân mất ngủ của chuyên gia Đức sử dụng cây nữ lang cho thấy: 94% người bệnh mất ngủ từ nhẹ đến trung bình đã cải thiện các triệu chứng khó ngủ, trằn trọc tỉnh giấc giữa đêm, không còn mệt mỏi khi thức dậy.

Ngày đăng :2023-07-07

Chi tiết >>

LD DUC PHARM: 0243.872.3355